THÔNG TIN GIAO HÀNG
Cập nhật các thông tin mới nhất về chương trình từ Ananas
PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG
Tốc độ tiêu chuẩn (từ 2 - 5 ngày làm việc)    
0 VNĐ
PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
Thanh toán trực tiếp khi giao hàng        
Thanh toán bằng Thẻ quốc tế / Thẻ nội địa / QR Code        
  • ĐƠN HÀNG
BẠN CÓ CHẮC CHẮN MUỐN HUỶ ĐƠN HÀNG NÀY KHÔNG?
*Vui lòng chọn chính xác lý do huỷ để chúng tôi hiểu và phục vụ bạn tốt hơn.
EMAIL ĐÃ ĐƯỢC ĐĂNG KÝ THÀNH CÔNG
ĐIỀU KHOẢN THANH TOÁN TRỰC TUYẾN
1. TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG
- Kiểm tra cẩn thận thông tin và chi tiết đơn hàng trước khi thực hiện thanh toán.
- Đọc và hiểu rõ các chính sách giao hàng - đổi hàng/bảo hành, các chính sách khác liên quan đến việc mua hàng và thanh toán.
- Chắc chắn rằng thẻ của bạn đã được kích hoạt dịch vụ thanh toán trực tuyến bởi Ngân hàng phát hành thẻ.
- Cung cấp đầy đủ thông tin, đảm bảo việc bạn có quyền sử dụng thẻ tín dụng/ví điện tử đã nêu ở phần "Phương thức thanh toán".
- Thực hiện đúng hướng dẫn thanh toán theo khuyến cáo của Ngân hàng phát hành thẻ hoặc đơn vị cung ứng dịch vụ ví điện tử để đảm bảo an toàn trong giao dịch trực tuyến.
- Không đóng cửa sổ màn hình giao dịch cho đến khi nhận được kết quả giao dịch cuối cùng. Trong trường hợp giao dịch bị gián đoạn, liên hệ hotline của Ananas hoặc Ngân hàng phát hành thẻ/đơn vị cung ứng dịch vụ ví điện tử để kiểm tra tình trạng giao dịch.
- Lưu trữ các thông tin giao dịch, hóa đơn trực tuyến và các chứng từ liên quan đến giao dịch để làm căn cứ đối chiếu khi cần thiết.
- Liên hệ hotline 1900 0014 hoặc inbox fanpage Ananas khi gặp phải các vấn đề phát sinh liên quan tới giao dịch.

2. TRÁCH NHIỆM CỦA ANANAS
- Tuân thủ các biện pháp đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin thanh toán cá nhân của khách hàng theo quy định của pháp luật cũng như các quy định và các khuyến nghị về giám sát của Ngân hàng Nhà nước.
- Cung cấp đầy đủ thông tin về các chính sách giao hàng - đổi hàng/bảo hành, các chính sách khác liên quan đến việc mua hàng và thanh toán. Chính sách bán hàng trung thực, bán đúng giá trị đã thanh toán (bao gồm các khoản phí hợp lệ và thuế theo quy định của pháp luật).
- Cam kết hỗ trợ, tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch.
- Hoàn trả kịp thời các khoản tiền khi yêu cầu hủy đơn hàng đó đáp ứng đúng hướng dẫn thay đổi hoặc hủy bỏ các giao dịch của Ananas.
TÔI ĐÃ HIỂU VÀ ĐỒNG Ý VỚI NHỮNG ĐIỀU KHOẢN BÊN TRÊN.
NHỮNG ĐIỀU KHOẢN CẦN HIỂU RÕ
1. TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG
- Kiểm tra cẩn thận thông tin và chi tiết đơn hàng trước khi thực hiện thanh toán.
- Chắc chắn rằng tài khoản Momo của bạn có đủ số dư hoặc vẫn còn đủ hạn mức thanh toán trong ngày.
- Đảm bảo rằng tài khoản Momo của bạn đã được liên kết hợp lệ với ít nhất một tài khoản ngân hàng tại thời điểm thanh toán.
- Không đóng cửa sổ màn hình giao dịch cho đến khi nhận được kết quả giao dịch cuối cùng. Trong trường hợp giao dịch bị gián đoạn, liên hệ hotline của Ananas hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng của Momo để kiểm tra tình trạng giao dịch.
- Hiểu rõ về các chính sách giao hàng, đổi hàng các chính sách khác liên quan đến việc mua hàng, thanh toán tại website chính thức của Ananas. (xem thêm)
- Liên hệ hotline 1900 0014 hoặc inbox fanpage khi cần được hỗ trợ hoặc thắc mắc khi thanh toán.

2. TRÁCH NHIỆM CỦA ANANAS
- Tuân thủ các biện pháp đảm bảo an toàn/ bảo mật thông tin tài khoản thanh toán cá nhân theo quy định của pháp luật cũng như các quy định và các khuyến nghị về giám sát của Ngân hàng Nhà nước.
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thanh toán và giao dịch:
+ Trong trường hợp việc giao hàng thất bại với trách nhiệm phát sinh từ phía Ananas, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn trả khoản thanh toán hoặc xử lí theo yêu cầu của khách hàng.
+ Trong trường hợp giao hàng thất bại với trách nhiệm phát sinh từ phía khách hàng, chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ để giao lại đơn hàng.

- Cam kết xử lí các vấn đề phát sinh trong quá trình thanh toán và giao dịch đúng quy trình trong thời gian sớm nhất có thể:
+ Trường hợp đơn hàng bị huỷ trước khi CHUYỂN QUA GIAO NHẬN, khoản thanh toán sẽ được hoàn lại ngay lập tức (không bao gồm phí thanh toán) vào tài khoản Momo của khách hàng.
+ Trường hợp xảy ra các tranh chấp phát sinh giữa khách hàng và Ananas, nếu việc hoàn lại khoản thanh toán là phương án được thống nhất giữa hai bên, vui lòng chờ đợi từ 1-3 ngày làm việc để Ananas thực hiện lệnh hoàn tiền lại tài khoản Momo của khách hàng.
+ Trong một số trường hợp có thể xảy ra vấn đề trong việc xử lí thông tin giao dịch đến từ các bên liên quan, thời gian chờ đợi có thể lâu hơn. Mong bạn thông cảm.
TÔI ĐÃ HIỂU VÀ ĐỒNG Ý VỚI NHỮNG ĐIỀU KHOẢN BÊN TRÊN.