CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1. LÀM THẾ NÀO ĐỂ TÔI MUA HÀNG?

Để mua hàng, bạn có thể trực tiếp đến hệ thống các cửa hàng chính thức của Ananas tại đây (www.ananas.vn/store) nhằm có những trải nghiệm mua sắm với sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất từ các bạn nhân viên bán hàng.

Hoặc, bạn cũng có thể đặt mua các sản phẩm ngay tại website www.ananas.vn với các bước vô cùng đơn giản như sau:
– Chọn mẫu bạn thích
– Kiểm tra size phù hợp theo hướng dẫn
– Đặt hàng theo các bước trên hệ thống
– Nhận email và chờ cuộc gọi xác nhận đơn hàng từ bộ phận Customer Service
– Chờ một vài ngày nữa để giày về chân

2. KHI ĐẶT HÀNG TRÊN WEBSITE ANANAS, TÔI CÓ NHẬN ĐƯỢC EMAIL HAY CUỘC GỌI ĐỂ XÁC NHẬN TÔI ĐÃ ĐẶT HÀNG THÀNH CÔNG HAY KHÔNG?

Hiện tại, sau khi hoàn tất việc đặt hàng tại website Ananas.vn, bạn sẽ nhận được email xác nhận việc đặt hàng được gửi vào hộp thư điện tử mà bạn đã dùng để đăng ký cùng cuộc gọi xác nhận đơn hàng từ bộ phận Customer Service của Ananas.

Một số lưu ý quan trọng:
– Thời gian mà Ananas gọi điện cho bạn nhằm xác nhận đơn hàng sẽ từ:

  • Thứ 2 – thứ 6, 9h00 đến 17h00 / Thứ 7, 9h00 – 12h00
  • Các đơn hàng được đặt sau thời gian trên sẽ được chúng tôi tiếp tục xử lí vào tuần kế tiếp

– Ananas luôn luôn cố gắng liên lạc với bạn bằng 2 cuộc gọi/ngày và trong 2 ngày liên tiếp. Qua thời hạn trên nhưng chúng tôi vẫn chưa thể liên lạc được với bạn, đơn hàng của bạn sẽ tự động bị hủy trên hệ thống.
– Trong một số thời điểm, việc xác nhận đơn hàng có thể chậm hơn dự kiến, mong bạn thông cảm và chờ đợi từ 2 – 3 ngày.

 
3. LÀM THẾ NÀO TÔI CÓ THỂ TRA CỨU, HỦY BỎ HAY THAY ĐỔI ĐƠN HÀNG?

Để tra cứu đơn hàng, bạn có thể truy cập tại đây, điền đầy đủ thông tin về “mã đơn hàng” và “email/số điện thoại” mà bạn đã đăng ký.

Ở phần tra cứu đơn hàng, ngoài việc theo dõi quy trình xử lý, bạn cũng có thể trực tiếp hủy bỏ đơn hàng nếu đơn hàng đó chưa được chuyển qua giao nhận. Trong trường hợp đơn hàng đã được Ananas chuyển qua đơn vị giao nhận, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận Customer Service qua số hotline 0963 429 79 để được hướng dẫn chi tiết hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể liên lạc với bộ phận Customer Service trong trường hợp có thay đổi thông tin đơn hàng hay mong muốn đổi qua một sản phẩm khác.

 

4. TÔI CÓ ĐƯỢC KIỂM TRA SẢN PHẨM TRƯỚC KHI NHẬN HÀNG HAY KHÔNG?

Hiện tại, đơn hàng gửi đến bạn sẽ được chúng tôi niêm phong cẩn thận và bạn sẽ không thể kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng nhằm tránh những vấn đề phát sinh mà Ananas không thể kiểm soát được. Mong bạn thông cảm

1. NHỮNG PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN NÀO ĐANG ĐƯỢC ANANAS ÁP DỤNG?

Hiện tại, chúng tôi đang có các hình thức thanh toán sau:
– Tại cửa hàng:

  • Thanh toán bằng tiền mặt
  • Thanh toán bằng thẻ qua dịch vụ POS (Point of sale)

– Mua hàng online tại website Ananas.vn:

  • COD (cash on delivery): thanh toán bằng tiền mặt khi bạn nhận hàng

2. TÔI CÓ THỂ SỬ DỤNG MÃ KHUYẾN MÃI CHO CẢ MUA HÀNG ONLINE VÀ OFFLINE?

Tùy vào chương trình mà mã khuyến mãi của bạn có thể áp dụng cho cả đơn hàng mua trực tiếp tại cửa hàng và tại website Ananas.vn, hoặc chỉ áp dụng cho 1 hình thức mua hàng.

3. MÃ KHUYẾN MÃI CỦA TÔI CÓ THỜI HẠN LÀ BAO LÂU VÀ CÓ THỂ DÙNG ĐỒNG THỜI VỚI CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC KHÔNG?

Hiện tại, mỗi mã khuyến mãi của Ananas sẽ có thời hạn sử dụng và số lần nhất định (tùy vào loại mã mà có thời gian sử dụng khác nhau). Mỗi mã khuyến mãi sẽ có quy định và cách thức sử dụng khác nhau.

1. TÔI CÓ TỐN PHÍ VẬN CHUYỂN KHI ĐẶT HÀNG HAY KHÔNG VÀ MỨC PHÍ LÀ BAO NHIÊU?

Phí vận chuyển sẽ được tính tùy theo khu vực và sẽ được hiển thị sau khi bạn nhập đầy đủ các thông tin cần thiết.

2. SẼ MẤT BAO LÂU ĐỂ TÔI NHẬN ĐƯỢC HÀNG TỪ ANANAS?

Thời gian giao hàng dự kiến ở nội thành các thành phố lớn sẽ mất từ 2-3 ngày; ngoại thành sẽ từ 3-4 ngày; các tỉnh thành khác sẽ mất khoảng từ 5-7 ngày.

Đối với các đơn hàng pre-order, sản phẩm sẽ được chúng tôi gửi đến bạn bắt đầu tính từ ngày mở bán chính thức của sản phẩm đó.

Một số lưu ý quan trọng:
– Thời gian giao hàng trên được tính kể từ ngày đơn vị vận chuyển bắt đầu phát hàng đi, chưa bao gồm thời gian xử lý đơn hàng.
– Các đơn hàng sẽ không được giao vào các ngày Chủ nhật và ngày Lễ.
– Trong thời gian đơn hàng được chuyển đi, nếu có nhu cầu thay đổi thông tin địa chỉ nhận hàng, nếu trái tuyến đường đang vận chuyển trước đó sẽ phải thanh toán thêm phí vận chuyển phát sinh.
– Trong một số thời điểm, việc vận chuyển sẽ bị quá tải, dẫn đến đơn hàng của bạn sẽ chậm trễ hơn so với thời gian dự kiến. Mong bạn thông cảm và chờ đợi thêm một vài ngày nữa.

3. NẾU TÔI ĐẶT MUA TẠI WEBSITE ANANAS.VN NHƯNG MUỐN NHẬN SẢN PHẨM TẠI CỬA HÀNG THÌ CÓ ĐƯỢC KHÔNG?

Do bộ phận cửa hàng và kho online là 2 bộ phận làm việc và chịu trách nhiệm riêng biệt nên sản phẩm bạn đặt tại website Ananas.vn sẽ không thể nhận tại bất kì cửa hàng Ananas nào trong hệ thống.

4. ANANAS CÓ GIAO HÀNG QUỐC TẾ?

Hiện tại, chúng tôi chỉ hỗ trợ cho các đơn hàng tại lãnh thổ Việt Nam. Các đơn hàng có yêu cầu vận chuyển ra nước ngoài, vui lòng liên hệ bộ phận Customer Service để được hướng dẫn chi tiết.

1. QUY ĐỊNH CHUNG

– Sản phẩm đổi – bảo hành phải kèm hóa đơn hoặc phiếu bảo hành, còn nguyên tem, hộp, nhãn mác.
– Sản phẩm đổi không có dấu hiệu đã qua sử dụng, không giặt tẩy, bám bẩn, biến dạng.
– Một sản phẩm đổi hợp lệ được quy định có thể đổi 1 sản phẩm ngang giá trị hoặc có giá trị cao hơn (bạn cần bù khoảng chênh lệch trên giá mua tại thời điểm đổi. Nếu bạn mong muốn đổi sản phẩm có giá trị thấp hơn, chúng tôi sẽ không hoàn lại tiền.
– Ananas không hoàn trả tiền mặt dù bất cứ trong trường hợp nào. Mong bạn thông cảm.
– Ananas sẽ không áp dụng việc đổi hàng với các sản phẩm đang sale off từ 50% trở lên, các sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng, không giặt tẩy, bám bẩn, biến dạng,…

2. ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM MUA TRỰC TIẾP TẠI CỬA HÀNG

Việc đổi/trả, nhận bảo hành sản phẩm chỉ áp dụng tại cửa hàng mà bạn đã mua hàng. Không áp dụng tại cửa hàng khác.

Thời hạn đổi sản phẩm:
– Đối với sản phẩm là giày là 07 ngày, tính từ ngày bạn mua hàng
– Đối với phụ kiện: không áp dụng đổi sản phẩm

3. ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM MUA TẠI TRANG ANANAS.VN CÙNG TRANG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ĐỐI TÁC KHÁC

Đối với các đơn hàng mua online tại Ananas.vn và các trang thương mại điện tử đối tác. Để đổi hàng, bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn trong Phiếu Đổi Hàng (có sẵn trong mỗi hộp giày) và gửi về địa chỉ: 27A Nguyễn Văn Nguyễn, P. Tân Định, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh.

Khi đổi hàng, bạn vui lòng chịu 1 đầu phí chuyển đến kho online Ananas. Chúng tôi sẽ chịu đầu phí khi chuyển hàng lại cho bạn sau khi đã hoàn tất việc đổi/bảo hành sản phẩm.

Thời hạn đổi sản phẩm:
– Đối với sản phẩm là giày: 14 ngày, tính từ ngày nhận được hàng
– Đối với phụ kiện: không áp dụng đổi sản phẩm

4. MẤT BAO LÂU ĐỂ TÔI CÓ THỂ NHẬN LẠI SẢN PHẨM ĐƯỢC ĐỔI VÀ BẢO HÀNH KHI TÔI GỬI VỀ ANANAS?

Khi nhận được sản phẩm bạn gửi về, tùy vào hình thức là “Đổi” hay “Bảo Hành”, bộ phận Customer Service sẽ thông báo lại khoảng thời gian dự kiến mà bạn có thể nhận lại sản phẩm của mình. Hãy tin rằng chúng tôi luôn cố gắng làm việc để sản phẩm trở về tay bạn sớm nhất có thể

BẠN CÓ CHẮC CHẮN MUỐN HUỶ
ĐƠN HÀNG NÀY KHÔNG?
EMAIL ĐÃ ĐƯỢC ĐĂNG KÝ THÀNH CÔNG